ประมวลภาพกิจกรรมในบูธ Apex Chemicals จากงาน LAB Future & Bio Expo 2022 ณ ศูนย์ประชุม KICE ขอนแก่นที่ผ่านมา | ApexChem Blog Apex Chemicals
ประมวลภาพกิจกรรมในบูธ Apex Chemicals จากงาน LAB Future & Bio Expo 2022 ณ ศูนย์ประชุม KICE ขอนแก่นที่ผ่านมา
Posted on 30 Nov 2022

บริษัท เอเพกซ์ เคมิเคิล จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับห้องปฏิบัติการ โดยเฉพาะสารเคมีวิเคราะห์ สารเคมีแล็บคุณภาพสูง สารมาตรฐาน รวมไปถึงเครื่องแก้ววิทยาศาสตร์ที่ได้รับมาตรฐานชั้นนำระดับโลก

ส่งท้ายปี กับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ที่ได้มีการเข้าร่วมออกบูทแสดงสินค้าอีกครั้งที่งาน Lab Future & Bio Expo 2022 

ครั้งแรกกับงานแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรมและการบริการ ด้านเครื่องมือและห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ และงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพ เพื่อการพัฒนาและการลงทุน สำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และประเทศกลุ่มแม่น้ำโขง 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, กัมพูชา, ลาว, เมียร์มาและจีน (ยูนนาน) ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (ไคซ์) ในวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

 

รายละเอียดคร่าวๆของงานนี้มีอะไรบ้างไปดูกัน..

 

แน่นอนว่าครั้งนี้เอเพกซ์เคมิเคิลก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอสินค้ามากมายที่ได้นำเข้าผ่านแบรนด์ คุณภาพกว่า 20+แบรนด์ พร้อมตอบสนอง สำหรับทุกกลุ่มอุตสาหกรรม อาทิ กลุ่มอุตสาหกรรมน้ำตาล กลุ่มสารกัญชา สารกลุมมาตรฐานทางยา สารเคมีทุกเกรดสำหรับห้องปฎิบัติการตั้งแต่ ระดับ Lab Grade จนถึงระดับ PPT/PPB level พร้อมเครื่องแก้ววิทยาศาสตร์คุณภาพสูง และอื่นๆอย่างคับคั่ง

 

Our Highlight !

 

โดยครั้งนี้เรามีแบรนด์ยอดขายอันดับต้นๆ ของเรามานำเสนอให้รู้จักกับ LOBA CHEMIE แบรนด์สารเคมีคุณภาพจากประเทศอินเดีย ที่มีรายการสารเคมีให้เลือกสรรกว่า 8,000 รายการ ให้เหมาะสมกับท่านใดที่ต้องการสารเคมีคุณภาพ แต่ราคาไม่สูงมาใช้งานกันอย่างสบายกระเป๋าแต่ยังเชื่อใจได้ด้วย ISO9001, ISO14001, ISO17025 และ ISO45001

โดย LOBA CHEMIE มีสารในระดับมาตรฐานจนถึงสารคุณภาพสูงให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น High purity Solvents (HPLC, GC), Trace Metal Acids, Analytical Reagent (AR), Biological Stain & Dyes, Volumetric Solutions แบบ Ready to use และสามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการให้บริการอีกด้วย

 

พร้อมด้วย สารเคมีคุณภาพระดับโลกที่เราคัดมาอีกมากมาย นำมาจัดแสดงอีก อาทิ Thermo Scientific ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ชั้นดีอย่าง Acroseal Packaging, Reagecon แบรนด์ผลิตสารมาตรฐานสำหรับการทดสอบคุณสมบัติทางกายภาพ/เคมีจากไอร์แลนด์, CATO Research Chemical แบรนด์ผลิตสารสามตรฐานอ้างอิงจาก USA ทั้งกลุ่ม API และ Impurities และ Mixture Compound Solutions, ฺBorosil ผู้จัดจำหน่ายเครื่องแก้วคุณภาพจากอินเดีย

และแบรนด์อื่นๆอีกมากมายที่เราไม่ได้นำมาจัดแสดง แต่พร้อมสำหรับตอบสนองทุกการใช้งาน

 

 

นอกจากผลิตภัณฑ์ต่างๆแล้ว เรายังมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยให้คำปรึกษาในด้านต่างๆภายในบูธอีกด้วย.

 

เอาล่ะ เกริ่นกันมานานแล้ว เราไปดูภาพกิจกรรมและบรรยากาศภายในบูธกันดีกว่า ไปกันเลย..

 


 

ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปีใน ที่ทางเอเพกซ์ เคมิเคิล เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสารเคมีแล็บ สารเคมีวิเคราะห์ เราจึงพร้อมให้คำแนะนำในการคัดเลือก และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับวิธีการวิเคราะห์ทดสอบสำหรับผู้ใช้แต่ละราย และรับประกันคุณภาพสินค้าทุกรายการที่เราเป็นผู้นำเข้าเอง ทุกสินค้าที่เรานำไปจัดแสดงในปีนี้ ล้วนเป็นแบรนด์คุณภาพที่ทางบริษัทคัดสรรมาเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า ให้ครอบคลุม และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรมต่อไป

 

ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเราเสมอมา และเราจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวสินค้าหรือโปรโมชั่นของเรา สามารถสอบถามได้ที่ Call Center T. 02-380-9999

 

#ApexChemicals #Chemicals #Labfuture #BioExpo #KhonKaen
#ThermoFIsherScientific #ThermoScientific #Reagecon #LobaChemie #CATO #Borosil