ประมวลภาพกิจกรรม ภายในงาน TIPA 2024 | ApexChem Blog Apex Chemicals
ประมวลภาพกิจกรรม ภายในงาน TIPA 2024
Posted on 21 Mar 2024

รวมภาพกิจกรรมในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

การประชุมวิชาการในหัวข้อ

“Practical Implementation of Computerized System Validation : Step By Step”

ใน วันอังคารที่ 19 - วันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 ณ โรงแรม แอมบาสเดอร์ สุขุมวิท 11 กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

 

เอเพกซ์ เคมิเคิล ได้รวบรวมภาพความประทับใจ และผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงในงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 หรือ TIPA 2024 มาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

ภายในบูธมีการแสดงสินค้า เครื่องมือ และนวัตกรรม อาทิ ผลิตภัณฑ์สารมาตรฐานทางยา ไม่ว่าจะเป็น Impurities, Natural Product หรือสารหายากอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับการวิเคราะห์วิจัยในอุตสาหกรรมยา โดยแบรนด์ระดับสากลที่เราได้นำไปจัดแสดงอย่างเช่น Pharmaffiliates, CATO Research Chemicals, Biosynth, Reagecon, Loba Chemie, Borosil และอื่น ๆ อีกมากมาย 

 

โดยหากท่านใดสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกันสินค้าแนะนำสำหรับงานวิจัยยา สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ "3 แบรนด์แนะนำสำหรับงานวิจัยยา" 

 

นอกจากนี้เอเพกซ์ เคมิเคิลยังมีสินค้ามาแนะนำอีกหลากหลายกลุ่มทั้งในด้านกลุ่มงานวิจัยทางเคมีวิเคราะห์, นวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ รวมไปถึงเครื่องแก้ววิทยาศาตร์ จากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 20 แบรนด์  ที่ช่วยในงานวิจัยของคุณในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงเทคโนโลยีระดับสูง 

 

โดยวันนี้เราได้นำภาพบรรยากาศภายในบูธ และภายในงานมาให้ทุกท่านได้ชมกัน พร้อมแล้ว มาดูกันเลย..

 

 

อีกทั้งเรายังขนผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่เราภูมิใจนำเสนอมาเพื่อตอบโจทย์งานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสารมาตรฐานทางยา / สารมาตรฐานกลุ่ม Natural มีหลากหลายเกรดสินค้า

 

 

สุดท้ายนี้ ทุกภาพความประทับใจจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดลูกค้าที่น่ารักของเรา สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา เอเพกซ์ เคมิเคิล ขอขอบคุณทุกท่านจากใจ แล้วเจอกันในในอีเว้นท์หน้า รอติดตามกันได้เลย

 

 

หากสนใจรายการสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถติดต่อได้ที่

โทร. 02-038-9999

E-mail : info@apexchemicals.co.th